Báo Lá Cải Ấn định lịch lượt về Vleague 2020

N

nhoctrumtn

Bát Phẩm
Joined
5 March 2020
Bài viết
56
Reaction score
0
VPF đã chính thức phát đi thông báo thời điểm sẽ diễn ra giai đoạn 2 của mùa giải. Theo đó, lịch trình cho hai nhóm cạnh tranh huy chương hay tránh xuống hạng đã được xác định.
U22-Vi%25E1%25BB%2587t-Nam.jpg

Như đã biết, V.League đã chính thức hoàn thành việc phân chia nhóm sau vòng đấu 13. Nhóm A gồm các đội bóng: SGFC, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội, TP.HCM, B.BD, HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhóm B gồm các đội: Thanh Hóa, SLNA, Hải Phòng, DNH Nam Định, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam.
Theo điều lệ giải, keonhacai nhóm A sẽ cạnh tranh giành huy chương trong khi đó nhóm B là cuộc chiến trụ hạng. Cục diên cả hai nhóm được giới chuyên môn nhận định là cơ bản chuẩn xác. Thứ hạng của các đội bóng phản ánh năng lực, phong độ và sự ổn định của từng đội. Điều này hứa hẹn sự hấp dẫn của cả hai cuộc đua.
Nhóm đầu khoảng cách không lớn nên cơ hội giành huy chương về cơ bản vẫn chia đều cho các đội. Trong khi đó, cuộc chiến chống xuống hạng được dự báo là vô cùng căng thẳng khi các đội bóng có sự tương đồng về sức mạnh.
Theo thông mới nhất từ VPF, nhan dinh bong da nhóm A sẽ khởi tranh từ ngày 9 & 10/10. Trong khi đó, nhóm B sẽ bắt đầu thi đấu từ 10 & 11/10. Việc phân chia như vậy nhằm đảm bảo sức hấp dẫn của giải đấu cũng như tiến độ về đích của cả hai nhóm. Lịch thi đấu chính thức sẽ sớm được VPF công bố.
 
Top Bottom