Tin cập nhật: Kỹ Thuật Xếp Bài Khi Chơi Mậu Binh

T

tiensinh2121

Thường Dân
Joined
12 January 2020
Bài viết
3
Reaction score
0
Xem thêm: https://www.conggamebai.net


Mỗi game bài có những đặc trưng riêng và yếu tố quyết định quan trọng riêng làm nên chiến thắng. Ví dụ như phỏm bạn cần phải biết cách “mồi chài” lá bài của đối phương thì với chơi bài mậu binh bạn cần biết cách xếp bài của mình để có cơ hội giành thắng lợi lớn.
Người ta vẫn hay nói “đầu có xuôi thì đuôi mới lọt”. Vì vậy đừng coi thường cách xếp bài ban đầu khi được chia và trước khi ra quân bạn nhé!. Việc xếp bài gần như là yếu tố quan trọng quyết định thắng thua của bạn đó.
Nếu đã nắm chắc luật chơi bài mậu binh, cẩn thận ngay từ đầu, duy trì tâm lý ổn định chơi mậu binh lại còn có thêm kỹ thuật xếp bài nữa thì không có lý do gì bạn không thắng cả.

Dưới đây là 1 số kỹ thuật xếp bài khi chơi mậu binh
1.Xếp theo giá trị quân bài
Độ mạnh yếu của quân bài theo thứ tự là 2,3,4,5,6,7,8,9,10,J,Q,K,A. Người chơi nhớ thứ thự độ mạnh yếu của quân bài và xếp sao cho bộ bài (chi) có sức mạnh nhất..


Xem tại đây: yo88 club

Cùng là tứ quý: giá trị tứ quý có sức mạnh hơn sẽ được xác định là lớn hơn. Trong game mậu binh tứ quý A là lớn nhất, tứ quý 2 là nhỏ nhất.
2.Xếp kiểu thùng ba đao
Chi đầu sẽ xếp thùng, tiếp theo đó nếu người chơi xếp đôi có sức mạnh nhất ở chi cuối gọi là kiểu xếp bài thùng 3 phé hay 3 đao dương, ngược lại nếu để đôi có sức mạnh lớn nhất ở chi giữa gọi là thùng 3 phé thủ.
3.Xếp bài theo kiểu sảnh 3 đao
Theo như kỹ thuật xếp này thì người chơi sẽ xếp cho chi đầu là sảnh tiếp theo là 3 đôi. Tùy vào bài và cách chơi của từng người mà phải chọn để đôi mạnh nhất ở chi giữa hay chi cuối.
4.Thùng/Sảnh/Cù giải tán
Điều này có nghĩa là ngoài thùng, cù lũ, sảnh xếp ở chi đầu thì hai chi còn lại chỉ là tài mậu thậu thôi (với bài như vậy người chơi phải cân nhắc xếp bài sao cho sức mạnh quân bài ở chi giữa phải lớn hơn chi cuối vì cùng đều là tài mậu thầu).
Xem tại đây: gamebai yo88

5.Theo kiểu thú phé thủ
Tức là người chơi sẽ chia 2 đôi ở chi đầu và 2 đôi chi giữa còn chi cuối để mậu thầu
6.Theo kiểu thú phé dương
Theo kỹ thuật này thì người chơi chia 2 đôi ở chi đầu , 1 đôi mạnh hơn đôi còn lại ở chi giữa, đôi còn lại cho vào chi cuối
Hy vọng với tất cả những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các game thủ khi chơi bài mậu binh để có thể giành thắng lợi lớn nhất!
Bạn đọc có thể xem thêm bài viết luật chơi trong game mậu binh để hiểu hơn về game này.
Chúc các bạn chơi mậu binh vui vẻ!
 
Top Bottom