Báo Lá Cải HCM đặt niềm tin vào cặp tây triệu đô

N

nhoctrumtn

Bát Phẩm
Joined
5 March 2020
Bài viết
56
Reaction score
0
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng sự hoà nhập của bộ tiền đạo người Costa Rica sẽ giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội ở bán kết Cúp QG 2020.
“2 tân binh đến Việt Nam vào thời điểm khó khăn. Họ phải cách ly 2 tuần nhưng hoà nhập tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ đã hiểu được chiến thuật mà tôi xây dựng cho đội bóng.
cong-phuong-ngoi-du-bi.jpg

Cả hai có thể ra sân và tôi tin rằng họ sẽ giúp ích nhiều cho TP.HCM”, HLV Chung Hae Soung chia sẻ khi được hỏi về sự hoà nhập của bộ đôi tiền đạo Costa Rica Jose Ortiz và Ariel Rodriguez trước trận đấu gặp Hà Nội.
Hà Nội được xem là khắc tinh của TP.HCM. Trong 9 lần gặp gần nhất, ti le cuoc bong da TP.HCM thua 8 và chỉ hoà 1 trận. “Hà Nội là đội bóng mạnh. Danh sách của họ có đến 2 đội hình chất lượng và hầu hết là tuyển thủ QG. Đối thủ rất mạnh nhưng TP.HCM không ngại. Bóng đá không nói trước được điều gì. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt, đáp ứng được niềm mong mỏi của NHM”, HLV Chung Hae Soung nói.
Mùa giải năm ngoái, TP.HCM từng thất thủ với tỷ số 0-3 trước Hà Nội ở bán kết Cúp QG ngay tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, trong lần tái đấu sắp tới, HLV Chung Hae Soung vẫn thể hiện sự tự tin. Ông cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi bị loại khỏi bán kết bởi Hà Nội. Tuy nhiên, năm nay mọi thứ đều mới mẻ, có nhiều cầu thủ mới. Các cầu thủ của chúng tôi chuyên nghiệp, họ đã bỏ lại phía sau thất bại đấy rồi”.
Trong trận đấu chiều nay, TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của Huy Toàn và Công Phượng. Nhưng ông thầy Hàn Quốc khẳng định: “Có một vài cầu thủ chấn thương nhưng đội còn có người khác thay thế. Tôi luôn tin tưởng vào danh sách 30 cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi với 200-300% sức lực. Kết quả thế nào thì toàn đội cũng hài lòng vì đã nỗ lực hết mình”.
Khi được hỏi về sự chuẩn bị để khắc chế CLB Hà Nội, HLV Chung Hae Soung nói: “Hà Nội có điểm mạnh yếu và chúng tôi cũng vậy. Nhan dinh bong da hom nay Điểm yếu của họ lúc này có lẽ nằm ở hàng thủ khi thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên, đội cần tập trung tốt, giữ tinh thần chiến đấu để tìm kiếm chiến thắng. Toàn đội sẽ họp lại, xem video để đưa ra đội hình tốt nhất khi gặp Hà Nội”.
 
Top Bottom