Báo Lá Cải Vì thủ tục mà 3 sao nữ khó xuất ngoại

N

nhoctrumtn

Bát Phẩm
Joined
5 March 2020
Bài viết
56
Reaction score
0
Theo kế hoạch, Huỳnh Như, Tuyết Dung và Hải Yến sẽ có mặt tại Bồ Đào Nha vào ngày 8/9 nhưng do vướng thủ tục nên mọi việc đang bị đặt ở chế độ chờ.
tuyen-nu-viet-nam-du-world-cup-nu-2023-khucamdia.jpg

Như thông tin đã đưa, CLB Lank, đội bóng mới thành lập và hiện đang thi đấu ở Giải hạng nhì bóng đá nữ Bồ Đào Nha đã đạt được thoả thuận sơ bộ mượn Huỳnh Như, Tuyết Dung và Hải Yến để thi đấu ở Giải hạng nhì Bồ Đào Nha trong thời hạn 1 năm.
Theo kế hoạch, giải đấu nói trên sẽ khởi tranh vào ngày 10/10 tới và kết thúc vào ngày 30/6/2021. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, ty le cuoc bong da cả ba tuyển thủ của Việt Nam vẫn chưa thể sang Bồ Đào Nha do còn chờ giấy tờ có liên quan để hoàn tất thủ tục. Được biết vướng mắc nằm ở chỗ, đôi bên tốn quá nhiều thời gian trao đổi qua lại do phía các đội bóng của Việt Nam đòi hỏi phải có văn bản, giấy tờ gốc.
Tiền đạo Huỳnh Như và tiền đạo Hải Yến đang rất sốt ruột. Với Tuyết Dung, thủ tục còn rườm rà hơn do tiền vệ này đang là công chức nhà nước. Trong trường hợp các thủ tục không thể xong trong 10 ngày tới, gần như chắc chắn, cả 3 tuyển thủ phải thi đấu cho CLB trong nước. Nếu vì lý do thủ tục mà không thể xuất ngoại thì rất đáng tiếc với các tuyển thủ nữ Việt Nam.
“Hiện tại tôi đang tiến hành làm một số giấy tờ. Tôi cũng như chị Huỳnh Như, Tuyết Dung hy vọng có thể hoàn thành sớm để sang Bồ Đào Nha kịp thời điểm giải đấu diễn ra vào ngày 15/10”, Hải Yến chia sẻ với Tạp chí Bóng đá. “Lúc này, tôi vẫn đang ở CLB nữ Hà Nội để tập luyện như bình thường. Điều này giúp tôi có thể duy trì thể lực, kỹ chiến thuật nhằm có sự chuẩn bị cơ bản trước khi sang Bồ Đào Nha chơi bóng”.
Cô nói thêm: “Bố mẹ tôi cũng có phần lo lắng lúc đầu. Cũng phải thôi, vì trước đây, dù nói là xa nhà nhưng tôi vẫn có thể đi – về từ nhà lên đội và ngược lại. Nhưng sắp tới đây, du doan bong da tôi sẽ có một năm trước mắt tại Bồ Đào Nha. Rõ ràng đấy là một khoảng thời gian dài và cũng rất xa gia đình nữa. Thêm vào đó, bố mẹ cũng lo do tình hình dịch Covid-19 ở châu Âu vẫn còn phức tạp. Nhưng sau cùng, cả nhà đều tôn trọng cho sự phát triển sự nghiệp của tôi”.
 
Top Bottom