Báo Lá Cải Đội bóng của Công Phượng còn nhiều nối lo

N

nhoctrumtn

Bát Phẩm
Joined
5 March 2020
Bài viết
56
Reaction score
0
Với những người yêu mến CLB TP.HCM, thất bại 1-5 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại bán kết Cúp QG chẳng khác gì một “cú tát” vào tham vọng của đội bóng này ở mùa giải 2020.
Áp lực từ ngoại binh
Cần biết thầy trò HLV Chung Hae Soung đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng về mọi mặt. Họ còn được chăm lo tận răng từ những buổi tập đến bữa ăn, giấc ngủ. CLB TP.HCM cũng chuẩn bị linh hoạt mọi chiến thuật, bằng cách xem lại băng hình trong những trận đấu của đối thủ để mổ xẻ.



Cú lên gân về tinh thần càng có thêm sức nặng khi các nhà á quân V.League được tăng cường bộ đôi ngoại binh được đánh giá là “bom tấn” Jose Ortiz và Ariel Rodriguez trên thị trường chuyển nhượng.
Hành quân đến Hàng Đẫy với khí thế ngùn ngụt nhưng đội TP.HCM đã phải phơi áo với tỷ số 1-5. HLV Chung Hae Soung thừa nhận, đội bóng của ông đã thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC.
Nhìn điệu bộ của nhà cầm quân người Hàn Quốc, không khó đoán, bản thân ông cũng cảm thấy “tổn thương” khi đội nhà bị thua đậm như thế. Trận thua này đang khiến ông Chung cảm thấy bối rối, bởi ông có quá nhiều việc phải làm khi V.League 2020 tái khởi động.
Công việc đầu tiên của ông Chung chính là giải bài toán sử dụng bộ đôi tiền đạo người Costa Rica sao cho đáng đồng tiền bát gạo? Ông Chung cho rằng, keonhacai một trận đấu chưa nói lên điều gì với 2 ngoại binh được định giá “triệu đô” này.
Thực tế, nhà cầm quân người Hàn Quốc là người bị động trong việc chọn ngoại binh khi chỉ xem Jose Ortiz và Ariel Rodriguez thi đấu qua băng hình. Rõ ràng, xác suất thành công của hai cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu nhìn từ mà dạo đầu, hy vọng về một sự đột phá là không quá nhiều.
Sự bị động của HLV Chung Hae Soung không chỉ từ thương vụ hai ngoại binh, mà theo tiết lộ của người trong cuộc, ông còn không hay biết, đội bóng chiêu mộ 3 cầu thủ đến từ đội Sanna Khánh Hòa.
Về mặt chuyên môn, nhan dinh bong da Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh là những người nổi trội tại giải hạng Nhất. Tuy nhiên, khi đấu tại môi trường đỉnh cao như V.League lại là câu chuyện hoàn toàn khác.
Có nhiều thông tin, để chiêu mộ 3 cầu thủ nói trên, CLB TP.HCM đã bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng. Hẳn nhiên, lãnh đạo đội bóng Thành phố không muốn ném vào thị trường chuyển nhượng “thương vụ bạc tỷ” chỉ để mang về những cầu thủ dự bị.
 
Top Bottom