Checker Vé free nhớ đời tại Ánh Dương

T

Thien mèo

Thường Dân
Joined
16 May 2022
Bài viết
1
Reaction score
0
Chuyện là mình chơi game đoán tỷ số Việt Nam đá Seagame được trúng một vé free.
Nên đi trải nghiệm bên Ánh Dương liền, vì đi ngang nhiều mà chưa có dịp vô. Vừa vô bé tiếp tân hỏi anh đi vé nào, báo là được một vé free gói Thái hoặc six and nine. Thế là tiếp tân gọi quản lý lại hỏi và xác nhận. từ đó tuy là cách nói chuyện vẫn lịch sự đàng hoàng, nhưng mình chẳng được tư vấn gì cả, (mình tìm hiểu trên diễn đàn thì thấy ae chia sẻ được tư vấn rất kỹ và cho chọn nhân viên trên ipad) mình thì chẳng được tư vấn nữa chứ nói gì chọn nhân viên. thấy hơi hụt hẫn. nhưng kệ, vì nghe ae nói ở đây đào toàn tuyển không nên mình cũng tùy duyên luôn. ai ngờ hết "bất ngờ" này đến "bất ngờ" khác. Bé làm cho mình không xinh, chỉ hơi xấu xíu. nhưng mập người. và rất lạnh lùng, không chủ động nói chuyện với khách, tuy nói chuyện nhỏ nhẹ nhưng hỏi gì trả lời đó. và ko mở miệng một câu nếu mình ko nói chuyện.hye Đấm bóp thì nhẹ không lực nhiều. còn khoản thái thì hơi công nghiệp, bé thoa dầu lên người mình, liế** từ dưới lên xong nghỉ vài phút để chuẩn bị công đoạn tiếp theo, nói chung là từng công đoạn nhỏ phải nghỉ 1-2 phút, làm mình đang bị kích thích cái cục hứng vài lần phải chờ. Nói chung bé làm tạm ổn không đến nỗi tệ, nhưng cũng ko gì xuất sắc.
Buồn nhất là lúc xuống phòng chờ thanh toán tiền tip, thấy một bạn mới vô được bạn nv hỏi han gu anh là gì, thích mình dây, dễ thương hay sao em chọn cho theo ý. Trời ơi tuổi thân hết sức nói. Lúc mình vô ngồi chờ 10p như chó dại chẳng ai hỏi han gì.potay
Cái đáng nói ở đây, nếu cơ sở đã làm chương trình free vé thì phải làm sao cho khách muốn quay lại. chứ tặng free mà ko tôn trọng khách vầy thì xem như tự hại mình ròi. Đôi lời gửi tới bạn quản trị! mong sẽ cải thiện để cơ sở phát triền.
 
Chí Tôn

Chí Tôn

Nhị Phẩm
Joined
28 December 2021
Bài viết
2,742
Reaction score
5,482
Mình rất buồn vì trải nghiệm không tốt của bạn tại chi nhánh , rất vui vì bạn đã phản hồi về dịch vụ của bên chi nhánh.Mình sẽ trao đổi với BQL để chỉnh sửa vấn đề nay.Rất mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bên Hệ Thống anh nhé. Nếu có bất kỳ phản hồi nào về dịch vụ của các chi nhánh trong hệ thống bạn có thể phản hồi với mình qua hotline 0938779777 !
Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và nhiều sức khỏe !
 
Last edited:
Top Bottom