Massage Bangkok Nghe lời và trải nghiệm

L

Lão Tà Đạo

Thường Dân
Joined
18 September 2022
Bài viết
1
Reaction score
0
Hôm qua có xem bài bé 18 bên đây. Sẵn sáng nay mình có công việc gần đó nên ghé qua trải nghiệm xem giống như lời đồn hông.

Mình mới tới nơi là đã được mấy bạn locker và bé lễ tân đón tiếp nồng nhiệt rồi. Tới quầy để xem dịch vụ thì mình có nghe tư vấn là giảm 30% trong khung giờ vàng (7h - 13h). Thế là mình lụm ngay cái vé Thái 69 gì đấy . Sau khi thanh toán vé xong là các bạn locker mời mình vào phòng chờ xơi nước để set up phòng. 5p sau là lên tới phòng.

Check in thay đồ các kiểu mình vô phòng xông tí cho ra mồ hôi. Đang ngồi xông hơi thấy cửa mở biết em vào rồi thế là mình đứng dậy ra luôn. Em lấy khăn lau cho người cho mình để thấm mồ hôi. Em cất giọng lên một phát thì coi như con tim mình đã act cool đứng hình mất 5s. Giọng nói thỏ thẻ ngọt ngào đặc sản của miền tây luôn.

Sau khi hàn huyên tâm sự 5p cho ráo người thì em đưa mình vào bồn. Trong lúc em đang kỳ cọ thì mình tranh thủ đưa tay mò mẫm v3 rồi ghé qua cô bé phía dưới. Em cũng hiểu ý chiều cho mình thưởng thức 2 trái đào thơm ngon, tay thì chà háng mò thằng nhỏ. Tắm xong em lau khô người mình kỹ bảo anh nằm lên giường em matxa cho

Rồi vô phần massage khỏe thì tạm ổn. Cũng biết đấm bóp mà lực em hơi yếu

Em bắt đầu trườn, cộng thêm đánh lưỡi từ chân lên đầu, lưỡi người chứ có phải lưỡi rắn đâu mà em nò bò trườn khắp người kkk. Em dùng tay xóc lọ hăng hái rồi sẵn trớn ngậm luôn vào mồm, quần thằng nhỏ tới bến. Tới cái phần mà 69 ha mình nói là cực phẩm, hồng hào mà xinh xắn lắm. Em cũng dâm bonus thêm tiếng rên khoái khoái là mình thích lắm. Thấy mình mãi chưa ra em đổi chiến thuật lích đầu thằng em phê vãi, kích thích mình cuối cùng thằng em mới đầu hàng chịu thua.

Rồi bé cho mình tắm lại xong bận đồ nằm nghỉ tí check out ngồi ăn uống nghỉ phẻ ra về.

Bé số 18 mình đánh giá ngoan biết chiều mình nghe lời mình.

v1 7đ , to tí nữa thì hết nước chấm
v2 8 điểm
v3 9đ

Thiệt hại Thái 69 có mã giảm giá tổng còn 2550k. Bồi dưỡng cho mấy bạn Locker thêm 100k.
 
Top Bottom