Massage Bangkok giấc mơ đẹp của tui và bé 20

C

chinhgaaa

Thường Dân
Joined
20 April 2023
Bài viết
9
Reaction score
0
Mát xa không chỉ cho vui, thoả mãn mà đối với tôi nó như 1 thói quen, không chỉ giải mỏi mà đôi khi cuộc sống bế tắc tôi lại tìm tới mát xa để giải stress cũng như tâm sự với mấy b.é.
Đêm nay, lại 1 đêm buồn 1 mình làm vài lon rồi đi thư giản đầu óc. Tôi đi cũng nhiều nơi nhưng nơi tôi ưng ý cũng như thoải mái nhất chỉ có mát xa Bangkok 118-120 yên thế.
Vì 10 lần như chục tới nơi phục vụ lễ tân cả bào vệ xem mình đúng nghĩa là thượng đế.
Khi tới nơi thì cậu b.é phục vụ chào anh, anh lại ghé chúng em. thái độ niềm nở làm tôi rất hài lòng mặc dù tôi là người khá kỹ tính. tôi nói em book cho anh b.é nào hot hot biết nói chuyện tâm sự kỹ năng tốt nhan. cho anh vé thái luôn nha em.
lễ tân nói ngay anh tinh ý quá e giới thiệu cho anh số 20. Khi lên phòng 1 cô b.é mặc đồ mỏng tanh, không mặt bầu bĩnh makup không quá đậm như bao b.é khác nhưng rất xinh mấy ông à, 3 vòng bốc lửa, V1 lộ nguyên ra không gọi là căng nữa mà là căng cực.V2 gọn gàng V3 tròn trĩn đúng ngay gu của mình, mà giọng nói thì thanh thót nghe đã tai vô cùng.
Vào phần tắm b.é tắm kiểu mẹ con ấy, chăm chút vô cùng chơ,i đùa đúng kiểu khiêu dâm, mình thật sự rất hứng khởi. lúc tắm trò truyện tâm sự chuyện đời với b.é b.é lắng nghe và đáp lại rất chân thành, mình cảm thấy khá ấm lòng.
Mát xa thì kỹ năng của b.é trên cả chử tuyệt vời, mỏi mệt buồn phiền như bị đánh tan đi. thoải mái trong người sự kích thích dân trào.
Vào phần thái thì b.é vuốt ve ngự* đi khắp người không sót nơi nào. bầu ngự* căng cứng tròn trịa ấy ấm áp mà khiêu gợi vô cùng. mình cảm nhận luôn được dây thần kinh sướ** chạy khắp người, không chịu được nữa mình ** ngay cặp Z ây và tay thì đưa thẳng vào V4, ấm áp nước tuông trào như thác, lúc đó b.é *** nhè nhẹ tiếng *** kích dục vô cùng. b.é đưa hẳn miệng xuông ngậm ** liế** cậu b.é cảu mình và mông thì đưa hướng về mình trời ơi không thể nào kiềm chế được, kỹ năng miệng lưỡi tuyệt vời quá đi mất. không thể nào kiềm quá 15p đành phóng ào ạt ra.
xong thì b.é tắm lại, mình không quên nói áu này anh sẽ gặp em nhiều nha cô b.é, vì kỹ năng của em quá tuyệt vời.
Ai đi book em thì nhè nhẹ tay cho ae sau này với nhé. chắc tôi sẽ là khách quen luôn của b.é này mấy ông à.
 
T

Tí đô la

Thường Dân
Joined
27 June 2022
Bài viết
4
Reaction score
0
Kỉ năng quá tuyệt vời đi 1 lần nghiện là có thật
 
N

Ngô Bá em Khá

Cửu Phẩm
Joined
10 September 2020
Bài viết
23
Reaction score
0
quá trời tiệt dời
 
L

Lão đại lý

Thường Dân
Joined
20 April 2023
Bài viết
5
Reaction score
0
Quá tuyệt
 
Top Bottom