Checker Đi ăn bún ai ngờ được ăn bé 18

V

vuongew

Thường Dân
Joined
27 April 2023
Bài viết
2
Reaction score
0
Có dịp đi ăn ngay quận tân phú nên ghé ánh dương để trải nghiệm thử bé mới số 18 ,vào thì may quá bé đang rảnh nên chọn luôn .Mình đi vào khung giờ vàng nên được giảm tận 30% giá vé cũng ok , làm xong thủ tục thì được dẫn lên phòng hướng dẫn xông hơi và chờ bé lên.
5 phút sau thì bỗng nhiên một giọng nói ngọt ngào cất lên anh ơi em vào nhé , nghe thôi là biết em này là một người đẹp rồi ra mở cửa cho em thì suy đoán của tui hoàn toàn đúng nha anh em bé nó đẹp cực kì luôn thân hình mảnh mai vòng 1 căng trong kết hợp với vòng 3 nở nang nữa thi đúng kiểu ngực tấn công mông phòng thủ luôn anh em .
Vào thì bé dắt tui đi tắm rồi hoang dại ngay từ lúc tắm cho tới lúc lên giường luôn , mát xa khoẻ thì ổn phần này thì không quan trọng lắm nên cũng không sao .Đến phần mát xa mệt thi bé dùng vòng 1 trườn từ trên xuống dưới rồi Bj HJ các kiểu nói chung là đủ các tư thế luôn các ông à làm tôi phải xin em ấy từ từ thôi luôn đấy , kể nhiêu đây mà lại thấy nhớ em quá rồi chắc mai phải đi tiếp quá anh em haha.
Xong xuôi thì bé với tui có tâm sự xíu lúc xuống đói quá nên làm tạm tô mì sau đó được pv phát cho cái thẻ gì giảm giá cho lần sau nữa , nói chung là ok lắm nha anh em ,cảm ơn anh em đã đọc.
 
Last edited by a moderator:
K

Kiếm thánh

Thường Dân
Joined
25 February 2023
Bài viết
10
Reaction score
0
Bé làm khá oke luôn nha k thử hơi phí
 
V

Vu Han12

Thường Dân
Joined
16 April 2022
Bài viết
14
Reaction score
0
Bé này tay nghề ok lắm lun ae ạ
 
M

Mr.map

Thường Dân
Joined
3 February 2023
Bài viết
16
Reaction score
0
Bé thư giãn đỉnh thực sự k đi bé này hơi phí
 
Top Bottom