Massage Càn Long hoạ mi 112 càn long

C

connnnnsds

Guest
Cũng không có nhiều thời gian , mấy bác thì ai cũng dân trong nghề chủ yếu lên nắm tình hình , hà.ng họ chỗ nào ngo.n mới lạ thôi nên em cũng post ngắn gọn về em này .
can long thì em cũng đi nhiều lần , bên này thì chọn KTV trên ipad hết các bác ạ , còn bác nào đi nhiều như em có số mình thích thì vô yc luôn , bác nào nhận code thì còn giảm 20% giá vé , vào em chọn vé thái vì dịch vụ này KTV dùng ngự* massage nhe mấy bác , mà dùng ngự* thì làm sao phải mặc ( nghe hấp dẫn chưa ) . Tiếc là b.é em hay yêu cầu đang bận khách mà em phải tranh thủ về với con cọp ở nhà nên thôi chọn đại 1 số mới lạ nhưng nhìn cũng khá xinh .Em này số 112 nói chuyện hoạt bát lanh lẹ , dáng mình dây 3 vòng đậy đặn , trong quá trình làm em hay bắt chuyện rồi kể chuyện trên trời dưới đất chọc cười , nhưng vô phần làm mệt em rất tập trung ah nhe , kỹ thuật miệng lưỡi rất bài bản , vòng 1 với 3 săn chắc , vòng 4 nước đủ xài , vừa nằm hưởng thụ mà tay luôn vận động mấy bác ơi , dàn âm thanh khá tốt nên em *** khá to , quá khích thích nên cũng không cầm cự được lâu .
Đánh giá chung , em này tay nghề ok , kỹ thuật tốt , ngoại hình trẽ ưa nhìn , em vua tính phù hợp mấy anh gu tếu tếu , thank mấy bác xem bài nhe
 
E

ezennn

Thường Dân
Joined
7 June 2023
Bài viết
17
Reaction score
0
be ngon lam ae
 
E

ezennn

Thường Dân
Joined
7 June 2023
Bài viết
17
Reaction score
0
N

Nhỉ nhỉiiii

Bát Phẩm
Joined
3 April 2023
Bài viết
146
Reaction score
0
Top Bottom