Truyện Hay Chán quá các bác ơi!

Truyện đam mỹ, truyện ma, truyện tình cảm, truyện hàn quốc
M

manhquan1

Thường Dân
Joined
2 July 2020
Bài viết
1
Reaction score
0
Buồn qúa tâm sự chút, năm nay mình năm 2 sang năm 3, n.y hơn 4 tuổi ra trường được 2 năm. Yêu tới nay được nửa năm, 1 vài lần có nấu ăn cho anh ăn nhưng cũng ko thành công lắm. Mình cũng đã cố gắng vậy mà hôm nay anh ăn món sườn nấu bí của mình xong anh phán:
- EM NẤU ĂN NHƯ CON KẸC VẬY!
- Sao anh lại nói em nặng nề thế.
- Em thấy có ai như em ko? Từng này tuổi rồi ko biết làm gì, luộc trứng cháy, luộc thịt sống, ko biết nhặt rau, ko phân biệt được các loại rau, các phần thịt của thịt lợn, thịt bọ, ko phân biệt được tươi với ko tươi, hoa quả nào ngon hay ko?
- Thì học dần dần.
- Dần dần kẹc gì mà nửa năm rồi ko có tí tiến triển nào.
- Em nấu ăn cho anh là còn may đấy, anh ko khen thì thôi lại còn chê, em còn chưa nấu đc bữa nào cho bố mẹ tử tế mà anh đã chê rồi.
- Chứ em nấu như kẹc thế này chả nhẽ anh nói là "Ôi ngon vc*", cái gì nó cũng vừa vừa phai phải thôi, chắc bố mẹ em ăn xong cũng như anh nói. Con gái các em giờ được chiều quá nên từng ấy tuổi đầu rồi chưa biết làm cái gì ra hồn cả. Thôi ăn tạm chứ biết làm sao nữa.
Anh nói kiểu chì chiết mình, vừa ăn vừa nói, người ta bảo trời đánh tránh miếng ăn ...Cái gì cũng phải từ từ, đâu phải 1 phát là được luôn mà cứ phải cáu gắt với nhau làm gì. Ở nhà bố mẹ chiều nên ko bắt mình nấu, lên đây học xa nhà mình mới tập (trước là bạn cùng phòng mình nấu cho).
Buồn qúa, có ai 20, 21 tuổi rồi mà như mình ko, vẫn chưa biết nấu ăn, chỉ biết sơ sơ gọi là có...
 
Top Bottom