Winer

Winer

Đô Sát Viện
Staff member
Joined
24 June 2018
Bài viết
15
Reaction score
9

Massage Vinh Tiên
37 Văn Cao P. Phú Thạnh,Q. Tân Phú

Kính chào BQT & toàn thể quý aem đồng dâm thân mến !
Massage Vinh Tiên rất vui mừng và hân hoan được gia nhập sân chơi massagevua.net đem đến quý anh em diễn đàn 1 luồng gió mới tại khu vực Văn Cao nói riêng và Sài Gòn nói chung. Massage Vinh Tien sẽ luôn cố gắng tìm tòi sáng tạo và đem đến những dịch vụ tốt nhất để phục vụ tất cả quý khách hàng.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, kết hợp cùng ánh sáng hài hòa , mang lại cho anh em cảm giác thư thái dễ chịu, bình yên, khi thư giãn tại đây ! Và anh em yên tâm Kín đáo an toàn tuyệt đối khi anh em tại cơ sở 24/24 nhé !
Massage giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với các anh em chúng ta. Nếu những người đang bị căng thẳng,áp lực công việc, thì Massage sẽ là 1 trong những “liều thuốc” giúp anh em giải tỏa những căng thẳng hữu hiệu đấy ạ ! Lợi ích của việc massage Khỏe body là sẽ giúp cho các cơ, các khớp, mạch máu ,ấn sâu tuần hoàn trên toàn cơ thể được Khỏe đúng nghĩa. :)

+ Massage Vinh Tiên là 1 trong những cái tên đáng tin cậy có thể giúp cho anh em giải tỏa được cả về tinh thần lẫn thể chất, địa chỉ cơ sở Massage nằm trên cung đường “Tiện Lợi ” của quận . Vời nhiều quán nhậu và các quán cafe, karaoke, là nơi tụ họp ăn chơi lý tưởng của anh em , có thể tiện ghé vào Massage “xả stress”.

+ Tiêu chí 1 : KTV tại Massage Vinh Tiên luôn được đào tạo bài bản để phục vu anh em khỏe cả trong lẫn ngoài, chứ ko nhăm nhăm gạ gẫm anh em thư giãn để xong việc, thời gian đầy đủ đúng không bỏ các quy trình, Nhiều anh em đi muốn được massage khỏe thì toàn bị yếu :D nên tuyệt đối tại Vinh Tiên ko để KTV công nghiệp và vòi vĩnh khách hàng ! anh em hoàn toàn yên tâm !
+ Tiêu chí 2 : NÂNG NIÊU ĐÀN CHYM VIỆT : hiểu được anh em đi chơi là phải sướng ! với dàn nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình cùng với các kỹ thuật điêu luyện sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất ! Cơ sở đã đào tạo và đưa vào dịch vụ tại cơ sở những Option Mới - Độc - Lạ - Đa dạng nhất để phục vụ anh em - mong muốn mang lại giá trị nhiều nhất cho anh em khi đến Massage Vinh Tiên !
+ Tiêu chí 3 : Ngon - Bổ - Rẻ : Anh em khi đến với Vinh Tiên sẽ luôn tiền của bạn rẻ hơn những giá trị nhận được từ Vinh Tiên mang lại => chơi thả không lo về giá !
+ Tiêu chí quan trọng nhất của Quang Thư : Vui Lòng Khách Đến - Vừa Lòng Khách Đi => Hướng đến 1 sân chơi đáng để anh em nhớ tới mãi sau này ! Thay mặt toàn thể anh chị em tại Massage Vinh Tiên `` Trân Thành Cảm Ơn Qúy Khách ''

Với tinh thần luôn lắng nghe - thấu hiểu và đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến Anh Em, Cơ Sở Mong được nhận tất cả ý kiến đóng góp, phản hồi tại Quầy , hotline, inbox admin để góp ý và nếu như có vấn đề không vui, không hài lòng do vấn đề của Cơ Sở hay KTV. Cơ sở sẵn sàng hoàn tiền cho Quý Anh Em sau khi lắng nghe ,... xin trân trọng cảm ơn :) :) :)

Lưu Ý : Không nhận cọc trước dưới mọi hình thức để tránh trường hợp lừa đảo !!!!!!


Nhóm kín gửi anh em tiện cập nhật Khuyến mãi Và KTV ạ :
Mời ae click -> https://massagevua.net/


Hình ảnh mời anh em tham khảo !

Anh
Phongvuamassagevinhtien


Longsanmassagevinhtien
Longsanoxamassagevinhtien
Ghemassagevinhtien
 

Attachments

  • IMG_0274.jpg
    IMG_0274.jpg
    20 KB · Lượt xem: 65
  • toancanhmassagevinhtien.jpg
    toancanhmassagevinhtien.jpg
    28.3 KB · Lượt xem: 65
  • phongmassagevinhtien.jpg
    phongmassagevinhtien.jpg
    21.9 KB · Lượt xem: 63
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Mocuradot Yolobelo and Truong Vĩnh quốc
T

Truong Vĩnh quốc

Thường Dân
Joined
29 November 2023
Bài viết
1
Reaction score
1
Dịch vụ quá tốt
 
  • Like
Reactions: Mocuradot Yolobelo
T

Tichuot

Thường Dân
Joined
22 February 2023
Bài viết
4
Reaction score
1
Chỗ này ok nè
 
  • Like
Reactions: Mocuradot Yolobelo
W

Wilson123

Thường Dân
Joined
15 November 2023
Bài viết
1
Reaction score
0
Toàn những bé tươi, trẻ nè
 
V

vinh181187

Thường Dân
Joined
8 January 2024
Bài viết
1
Reaction score
0
Xin hỏi bạn duơng Hà Tĩnh còn làm không ạ, xin cảm ơn
 
B

buồn đimatxa

Thường Dân
Joined
12 May 2024
Bài viết
3
Reaction score
1
Phòng ốc sạch sẽ, Ktv trẻ đẹp làm nhiệt tinh. 10đ
 
Top Bottom