Quận 11 GẶP " BÉ CƯNG" CỦA NHIỀU ANH EM , ĐỔI GIÓ MỚI TẠI SPA CÓ THƯ GIÃN.

B

behotlumay

Thường Dân
Joined
11 April 2024
Bài viết
1
Reaction score
1
Đi từ tối hôm bữa mà phê đến tận giờ nên tâm sự mỏng vs các bác
Nay hơi rảnh lên tui cũng muốn chia sẽ với ae "hàng ngon" mới trải nghiệm, em làm rất tốt, rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo chuẩn service, riêng phần massage thái nuru cũng như thư giãn phải công nhận là quá đỉnh.
Em số 18 cực kì dễ thương, body múp rụp vòng nào chuẩn vòng đó nhìn rất phê, riêng khoản này thì tùy gu tùy khẩu vị của ae.
Face khá là xinh, nét hiền dễ thương, khá trẻ trung.
Cặp ngực tròn vừa tay, hệ cam bưởi nhìn khá phê.
Eo vừa vặn, dáng đẹp, gọn gàn
Mông căng đét sướng, bóp khá thoải mái, chắt nịt tay.
Hàng chuẩn khít, nước nôi ngập bờ đê, sạch sẽ gọn gàn cỏ dọn thẳng tắp, nhìn thôi là ghiền.
Trong bồn với những cái mơn trớn, vuốt ve, hôn nhẹ em mút từng tý đến thằng nhóc em mút một lúc chuyển qua xuống đùi rồi tiến lên lại thằng nhóc, tui không chịu nổi kéo em lên hôn lấy cặp ngực tay thì sờ xuống con sò của em, nó ướt át với từng cái xoa của tui mà nó ra nước khiên tui nứng cực , em xoay lại mút thằng nhóc đang cương cứng trong khi tui sờ con hàu ướt át của em, sau hồi sờ sung sướng thì tui lại muốn được bắn trên giường nên kéo em ra giường.
Vừa lên giường tui nóng người lên ôm bé hôn rồi mút từ ngực xuống đến hàu mà không bỏ một chỗ nào, cứ như muốn gặm luôn xương ấy chứ, cái khoái cảm tăng dần rồi tui mút tới bé hàu của em nó cứ ướt ướt làm tui kích thích cao độ húp vét khí thế , em đang phê phê em đè tui ra bj tui còn tui cứ mà nằm vào thế 69 húp sò em mới chỉ một tý tui out luôn trong cơn tê tê. Em ra vs lại và bắt đầu massage cho tui. Cứ nằm mà tận hưởng thư giản từ bàn tay em đấm bóp, chà vuốt đá nóng mà người đang lạnh cỡ nào cũng thấy ấm áp lạ thường . Sau hồi massage em lấy nước cho tui uống ngồi tâm sự một tý và bắt đầu màn 2.
Thư giản sung sướng. Em để tui nằm sắp bắt đầu trườn người lên vận dung chiếc lưỡi mềm mại cùng cặp ngực êm ái em kéo theo những đợt sóng nổi da gà vì phê quá .Tui nằm ngữa lại mặt đối mặt với em cảm giác sung sướng nhất khi em ôm lấy tui rồi từ hj nhẹ nhàng đến lúc em dùng đôi môi bắt đầu mút từng đợt tui nằm thả người tân hưởng, lúc này nó chỉ một từ tuyệt vời. Em như có một đam mê bj, em bj cứ phải cảm giác cực kỳ sướng từ cái nhìn đến cảm giác sờ bóp em sau bao cảm giác tân hưởng khoái cảm em đưa tui lên đỉnh bằng phát thứ hai tron tâm tạm khoái lạc. Thiệt là không tưởng sẽ có được buổi sung sướng đến từ cảm giác chỉ nằm mà tân hưởng vậy.
Đánh giá sơ bộ
Face em số 18 : xinh gái, dễ thương, cười hoài, vui vẻ tạo thiện cảm
V1, V2,V3: CỰC PHẨM 😉😅
Service : được ẻm mix matxa limgam huyền thoại sướng tê buồi .
Xứng đáng đồng tiền bát gạo luôn, Các bác đã nghe câu
"Đi , đi nữa, đi mãi" chưa. Sau khi gap số 18 thì không biết duong ve là có that
KHOE NHẸ VỚI AE TẤM ẢNH TRẢI NGHIỆM VÀ ĐƯỢC ÔM ẤP NG ĐẸP LÀ S ( CÓ TIỀN LÀ SƯỚNG THẾ ĐẤY)
1HR6G0AQI B91QP7

1HR6G0AV1 B91QP7
 
  • Like
Reactions: Winer
Winer

Winer

Đô Sát Viện
Staff member
Joined
24 June 2018
Bài viết
15
Reaction score
9
ấm quá bác
 
Top Bottom