Tuấn Khỉ khai gì sau khi bị tiêu diệt

M

Master Pink

Tam Phẩm
Joined
7 August 2019
Bài viết
1,274
Reaction score
1,244
Lý do khiến nghi phạm nổ súng bắn chết 4 người ở Củ Chi
Tại cơ quan điều tra, Lê Quốc tuấn cho biết, sau khi thua bạc và không được lắc ván cuối, đối tượng đã dùng súng AK để bắn vào các nạn nhân.


Chiều 29/1 (tức mùng 5 Tết Nguyên Đán), một vụ nổ súng đã diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Cho (TP.HCM). Có ít nhất 4 người tử vong, 1 người bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc gây chấn động dư luận vì thời điểm này vẫn đang trong dịp Tết Nguyên đán.

no-sung-cu-chi-3.jpg



Theo tìm hiểu, nghi phạm được xác định là Lê Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn khỉ, sinh năm 1987, trú tại TP.HCM). Được biết, đầu giờ chiều mùng 5 Tết, Tuấn lái xe đến khu vực sòng bạc tại xã Tân Thạnh Đông để chơi. Sau nhiều giờ, nghi phạm thua sạch tiền và cầm cả chiếc xe SH của mình để chơi tiếp nhưng không gỡ được. Đối tượng xin chủ sòng bạc cho lắc ván cuối nhưng bị từ chối. Tuấn lúc đó bỏ đi nơi khác ít phút rồi trở lại với khẩu súng AK. Tên này bóp cò làm 3 người, 1 con bò chết. Sau đó, đối tượng lấy tiền cùng xe định bỏ đi thì một người đến giật lại và cũng bị Tuấn bắn chết.
no-sung-cu-chi-1.jpg


Gây án xong, Tuấn lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường và tìm cách lẩn trốn. Cơ quan chức năng có mặt sau đó đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm và đang tiếp tục điều tra vụ việc. Sau khi gây án, Tuấn lên xe bỏ trốn. Mặc dù được lực lượng chức năng kêu gọi ra đầu thú nhưng tên này vẫn đang rất ngoan cố. Bộ Công an cho phép tiêu diệt nghi can nếu có hành vi chống đối.

no-sung-cu-chi-2.jpg


Thông tin mới nhất, Tuấn khỉ đã bị tiêu diệt tối qua, ngày 13/02/2020. Tại hiện trường, Tuấn khỉ núp sau bức tượng Phật thỉnh ở chùa Bề Đề, nhưng tiếc là Phật không độ. Hiện cơ quan điều tra vẫn tiếp tục lấy lời khai.
 
Ramos

Ramos

Bát Phẩm
Joined
16 October 2019
Bài viết
61
Reaction score
0
Xàm long quá ad
 
Top Bottom